Gần đây, các công ty âm nhạc của Hàn Quốc đã cho thấy sự quan tâm của họ cho việc bành trướng sang thị trường Châu Âu. CUBE Entertainment ( 4Minute , B2ST,...) đã tiết lộ rằng, họ đã có cơ hội lấn sang thị trường Châu Âu , nhưng không may là họ đã để vụt mất cơ hội đó .
4Minute là nhân vật chính cho việc mở rộng tại Châu Âu của CUBE. Họ ra mắt vào tháng 6 năm 2009 với "Hot Issue", và tiếp theo đó là bài hát làm nên tên tuổi của họ "Muzik".CUBE nói rằng trang chủ trên Youtube của họ đã nhận được rất nhiều tình cảm từ Châu Âu. Người hâm mộ của 4Minute nói :"Muzik là bài hát hay nhất của họ". Vì nó giống như một bài hát điện tử và những điệu nhảy Shinsadong Tiger và các bài với thể loại điện tử rất được ưa chuộng ở Châu Âu . Bởi vì sự phổ biến đó , nên họ nhận được lời đề nghị của 5 Club nổi tiếng tại Châu Âu mời sang biểu diễn .
Một đại diện của CUBE thể hiện sự luyến tiếc : " Đó là một tour diễn ở các Club ở Anh, Pháp, Ý, Tây Ban Nha, vv . Từ lúc đó chúng tôi không còn cơ hội nào nữa. Lý do chúng tôi từ chối chuyến lưu diễn là vì một trong số thành viên của 4Minute chưa đủ tuổi vị thành niên ( Kwon SoHyun-1994) nên không thể gia nhập vào Club được .
Cuối cùng, trong năm nay CUBE Entertainment cũng có cơ hội lấn sang thị trường Châu Âu một lần nữa. Ca khúc solo "Bubble Pop" của thành viên Hyun Ah trong 4Minute đã được chọn là ca khúc trong ngày (Song Of The Day) trên một trang wed nhạc pop hàng đầu của Vương Quốc Anh " Popjusice.com". Và ca khúc "Fiction" của B2ST dành được vị trí thứ 63 trên một trang web âm nhạc tại Đức. Vào ngày 19 tháng 11 , họ sẽ có cơ hội tổ chức một "CUBE Concert" tại London . Hiện giờ 4Minute, B2ST,G.Na đang là một đề tài nóng hổi tại Châu Âu .