Mặc dù họ vừa mới ra mắt chỉ bốn tháng trước đây, các cô gái nhóm CHI CHI đã nhận được những cuộc gọi liên hệ từ rất nhiều công ty thu âm của Nhật Bản.
Theo đại diện ngành công nghiệp, các cô gái này vẫn đang trong thảo luận hợp đồng với bốn thương hiệu lớn của Nhật Bản. Các cô gái đã debut vào tháng ba, về mặt kỹ thuật họ không có số lượng fan lớn như hầu hết các nhóm nhạc khác.
Tuy nhiên, các đại diện tại Nhật Bản đã chú ý về tiềm năng của họ và đã tìm đến các cô gái đầu tiên.
Các nhóm nhạc nữ khác phải mất nhiều năm để tiến vào thị trường này, nhưng với làn sóng Hallyu đang phát triển nhanh chóng, CHI CHI sẽ đánh dấu thời gian ngắn nhất giữa việc debut và sự tiến bộ của họ với các nhóm nhạc nữ đồng nghiệp của họ trong năm nay.
Một đại diện của một thương hiệu Nhật Bản cho biết "Các thần tượng Hàn Quốc đầu tiên xuất hiện với một nét thu hút rất khác với các thần tượng Nhật Bản, nhưng bây giờ họ đang đổ bộ với một cách giống nhau, tương tự như một tiêu chuẩn hóa. Chúng tôi nhìn thấy rất nhiều tiềm năng trong sự tiến bộ của CHI CHI, vì họ có cùng một sự ngây thơ đáng yêu và những nét cá nhân giữa các thành viên, giống như nhóm nhạc thần tượng hàng đầu AKB48 và Morning Musume"
Công ty quản lý của CHI CHI trả lời "Chúng tôi đang ở giai đoạn mà chúng tôi không thể tiết lộ bất kì chi tiết cụ thể nào, nhưng tất cả những gì hiện nay là lựa chọn một thương hiệu cuối cùng mà chúng tôi cảm thấy tốt nhất và phù hợp với sự phát triển của CHI CHI